Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


Yoga Trị Bệnh Yếu Sinh Lý Nam Giới


Bệnh yếu sinh lý nam giới thường là do tâm lý, công thêm việc lơ là đối với sức khỏe làm cho các triệu chứng trở nên trầm trọng. Hãy khắc phục những điều này với bài tập Yoga.

 

 

Yoga có thể quá khó tập với đàn ông, đặc biệt là những người cơ thể vốn đã không dẻo dai. Ba tư thế yoga sau dành cho người mới bắt đầu từ hướng dẫn viên Kristin McGee rất năng động vì bạn sẽ thuận lợi và liền mạch chuyển đổi từ tư thế này sang tư thế khác. Vì đây mới là những tư thế bắt đầu nên cũng đừng quá lo nếu bạn gặp khó khăn với chúng. 

Bạn sẽ thấy cơ thể phục hồi, thư giãn và các triệu chứng bệnh yếu sinh lý nam giới từ đó cũng được đẩy lùi, do đó các tư thế yoga rất có lợi cho sức khỏe của bạn.

 

Tập yoga có tác dụng trị bệnh yếu sinh lý nam giới.

Các tư thế yoga rất tốt cho việc trị bệnh yếu sinh lý nam giới.

 

 

Tư thế 1: Chaturanga

 

Bắt đầu với tư thế tấm ván, nằm sấp trên thảm tập, tương tự như vị trí của động tác hít đất nhưng tay co lại, hơi thấp hơn ngực, hạ thấp cơ thể bạn xuống sàn nhà, giữ thân cơ thể thẳng cho đến khi cách sàn nhà khoảng hai đến bốn phân. Khuỷu tay của bạn giữ thẳng song song với sàn nhà, không hướng ra ngoài. Dùng cơ tay và cơ vai đỡ trọng lượng cơ thể

Ích lợi: Động tác này tăng sức mạnh cho cánh tay và cổ tay đồng thời cho cả cột sống.
 

Tư thế 2: Upward Facing Dog

 

Nằm úp mặt xuống sàn, duỗi chân sao cho chân xuôi theo sàn nhà. Nâng người bằng cách nâng thẳng cánh tay và ưỡn phần bụng, đồng thời mở rộng phần thắt lưng. Cánh tay cần vuông góc với mặt đất. Lý tưởng nhất, phần thân và chân nên được nâng khỏi sàn khi kết thúc tư thế. 

 

Ích lợi: Có thể giúp cải thiện tư thế, tăng cường sức mạnh cột sống, cánh tay và cổ tay, cùng lúc phần ngực, vai và bụng được căng dãn.

 

 

Tư thế 3: Downward Facing Dog

 

Ở tư thế này, đặt tay và đầu gối sao cho thấp hơn phần hông của bạn. Tay hơi đưa về phía trước vai với lòng bàn tay mở rộng và các ngón tay trỏ song song hoặc hơi mở ra, mũi bàn chân hướng về phía trước. Từ từ nâng đầu gối của bạn khỏi sàn đồng thời nhón gót chân khỏi sàn nhà. Đây là một trong những tư thế cơ bản nhất, nhưng nó vẫn không hề dễ thực hiện hoàn chỉnh với tư thế đúng!

 

Lợi ích: Có khả năng giảm căng thẳng, căng dãn vai, gân kheo và bắp chân, trong khi cánh tay và chân được tăng cường sức mạnh.

 

 

Lời kết:

Các tư thế Yoga được nêu trên nếu được duy trì sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn. Giúp cải thiện sự dẻo dai cũng như khắc phục được bệnh yếu sinh lý nam giới. Hãy xem tập yoga như một thói quen không thể thiếu để đạt được sức khỏe tốt nhất!

 

Theo Danong


benh yeu sinh ly nam gioi yeu sinh ly man duc nam bai tap the duc tang cuong sinh ly tap the duc tang cuong sinh ly

 
Tin nổi bật