Mãn dục nam

Bệnh nam giới tuổi trung niên

Tin liên quan Bệnh nam giới tuổi trung niên


Thói Quen Vào Buổi Trưa Giúp Tránh Bệnh Nam Giới Trung Niên


Dưới đây là những việc bạn nên làm vào buổi trưa, để vừa duy trì sức khỏe cơ thể, trí não, củng cố những mối quan hệ, vừa tái tạo năng lượng để làm việc hiệu quả vào buổi chiều. Những thói quen này nam giới nên duy trì để phòng tránh bệnh nam giới trung niên sau này.

 

 

Đi lại buổi trưa giúp tránh bệnh nam giới trung niên

Đứng dậy đi lại vào buổi trưa giúp phái mạnh phòng tránh bệnh nam giới trung niên.

 

 

1. Đứng dậy đi lại

Dân văn phòng thường ngại đi ra ngoài vào giờ nghỉ trưa. Nhiều người thậm chí còn ăn trưa ngay tại chỗ ngồi để tranh thủ vừa ăn vừa chơi game, hay xem phim, đọc báo... trên máy tính. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không có lợi.

Giờ nghỉ trưa dù là ít, bạn cũng nên đứng dậy, đi ra ngoài, ít nhất cũng ra hành lang hoặc ban công, đi lại vài vòng, vận động chân tay thoải mái để cải thiện cơ chế lưu thông của cơ thể. Hơn nữa, nếu có thể ra ngoài hấp thu ánh nắng, hệ miễn dịch của bạn càng tốt hơn và quá trình trao đổi chất cũng diễn ra hiệu quả hơn.

 

2. Tập thể dục

Bên cạnh sự hoạt động của não bộ, các cơ bắp cũng cần chút thời gian tập luyện. Bạn có thể tham gia một lớp thể dục vào buổi trưa, có thể là lớp yoga, đi xe đạp hay chạy bộ tại phòng tậm để phát triển sức lực của cơ bắp. Điều này giúp bạn đầy lùi chứng bệnh của dân văn phòng.
 

3. Chợp mắt một chút

Nếu có cơ hội, bạn nên nghỉ trưa một chút. Giấc ngủ trưa chỉ cần kéo dài 10-15 phút thôi nhưng cũng đủ giúp bạn giữ đầu óc tỉnh táo cho buổi chiều làm việc.

Bạn có thể tìm chỗ ngả lưng trong phòng họp, trải chiếu ở góc phòng làm việc, thậm chí nhiều người còn chọn giải pháp gục lên bàn làm việc một lúc hay ai có ô tô thì vào xe ngủ...

 

4. Xây dựng mối quan hệ

Bạn có thể kết nối với sếp hoặc các đồng nghiệp mới bằng cách mời họ cùng ra ngoài ăn trưa. Đây không phải là cách để bạn nịnh bợ hay lấy lòng người khác, đơn giản chỉ là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trong công việc mà thôi.
 

5. Dành thời gian để Thiền

Thiền sẽ giúp cho cơ thể bạn được thư giản thoải mái, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn. Vì thế, bạn nên dành chút thời gian nghỉ trưa để tăng cường sức khỏe.
 

6. Phát huy sở thích cá nhân

Bạn luôn muốn học đan, học thêm tiếng Trung Quốc hay tiếng Tây Ban Nha..., thời gian nghỉ trưa sẽ giúp bạn thực hiện sở thích của mình.

 

Lưu ý:

-        Tránh ngồi trước màn hình liên tục.

Cố gắng tránh xa điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính trong giờ nghỉ trưa. Hãy cho mắt được nghỉ ngơi. Hầu hết các công việc trong văn phòng đều đòi hỏi bạn phải nhìn chăm chăm vào màn hình suốt ngày, vì vậy, cố gắng tránh việc này trong giờ nghỉ trưa.

 

-        Đừng nghỉ trưa quá dài hay quá ngắn

Nếu cơ quan bạn quy định được nghỉ trưa một tiếng, hãy tận dụng khoảng thời gian này. Không hẳn là ngày nào cũng vậy nhưng khi có thể, bạn hãy sử dụng hoàn toàn 60 phút để ra ngoài trời, ăn uống, tập thể dục (cho cả cơ thể và tinh thần), gặp gỡ bạn cũ hay một đồng nghiệp hoặc thực hiện những việc cá nhân... Nếu những người khác trong văn phòng nghỉ trưa ngắn hơn, việc bạn cố gắng theo kịp họ có thể khiến cơ thể bạn không chịu được.

 

Đừng nghỉ trưa quá dài hay quá ngắn vì mọi người sẽ bắt đầu chú ý đến điều này, cũng đừng vì áp lực từ đồng nghiệp để bắt mình phải làm giống họ.

 

Tổng hợp


benh yeu sinh ly nam gioi bệnh nam giới trung niên mãn dục nam mãn kinh nam man duc nam man kinh nam

 
Tin nổi bật