Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


Tập Yoga Điều Trị Mãn Dục Nam


 

Mãn dục nam được đẩy lùi nếu nam giới duy trì được chất lượng giấc ngủ. Bài tập yoga sẽ giúp phái mạnh có giấc ngủ sâu. Một giấc ngủ ngon, sâu sẽ giúp bạn có một tinh thần thư thái, thoải mái và một làn da hồng hào láng mịn! Bạn sẽ có một giấc ngủ êm đềm nếu thường xuyên thực hiện bài tập yoga với 7 động tác làm tăng khả năng tập trung sự bình lặng và lưu thông máu.

 

 

Dưới đây là 7 động tác yoga điều trị mãn dục nam:

 

ĐỘNG TÁC 1: Ngồi thẳng 2 chân bắt chéo. Từ từ dùng tay phải giữ gối trái và vòng tay trái ra sau lưng giữ eo phải. Nhẹ nhàng xoay người sang trái. Thở ra, giữ lại trong 5 giây rồi đổi bên lặp lại động tác.
Lưu ý: Khi giữ lại động tác lưu ý giữ hơi thở đều đặn.

 

Mãn dục nam và 7 động tác yoga.

Yoga rất tốt cho việc điều trị mãn dục nam.

 

ĐỘNG TÁC 2: Nằm sắp úp bụng trên thảm. Hai chân duỗi thẳng. Hai tay chống dưới bụng, khủy tay hơi gập lại. Hít vào nhẹ nhàng, nâng thân người lên đến khi cảm thấy căng vùng lưng dưới. Giữ nguyên tư thế trong 3 giây. Thở ra. Lập lại động tác 2 - 3 lần.
Lưu ý: Xiết chặt cơ bụng và khép các ngón tay lại với nhau. 

 

 

ĐỘNG TÁC 3: Từ tư thế nằm sấp của động tác 2, kéo 2 gối về phía ngực. Úp sát mặt xuống sàn thực hiện tư thế em bé. Hai tay thả lỏng để dọc 2 bên hông hay vươn dài qua khỏi đầu.

Lưu ý: Duy trì hơi thở đều đặn khi thực hiện động tác.

 

ĐỘNG TÁC 4: Nằm ngửa trên sàn. Kéo gối chân trái đặt hông phải. Dùng tay phải giữ cố định gối trái đồng thời vươn dài tay trái sang bên trái. Cảm giác căng vùng cơ liên sườn và vùng vai. Giữ nguyên tư thế trong vòng 3 - 5 giây. Trở về tư thế ban đầu. Đổi bên, lặp lại động tác từ  2 - 3 lần.
Lưu ý: Chân phải duỗi thẵng và mặt hướng lên trần nhà.

 

 

ĐỘNG TÁC 5: Nằm ngửa dùng hai tay ôm chặt hai đầu gối, từ từ kéo hai đầu gối về phía ngực. Cuộn lưng lên cao ôm sát hai đầu gối vào thân. Thư giản vùng lưng. Giữ nguyên tư thế từ 2 - 5 giây. Thở ra và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 2 - 3 lần.
Lưu ý: Khi dùng 2 tay ôm đầu gối, tùy khả năng mà kéo sát hai chân vào thân người.

 

ĐỘNG TÁC 6: Nằm sấp, hai tay bắt chéo trước mặt. Hít vào, co nhẹ đầu gối trái lên ngang hông. Thở ra và trở về tư thế ban đầu. Đổi bên, thực hiện động tác 5 - 6 lần.
Lưu ý: Chuyển động nhẹ nhàng và thư giãn.

 

ĐỘNG TÁC 7: Sau 6 động tác, hãy cảm giác sự thoải mái đang lan tỏa khắp cơ thể bạn. Dang rộng chân và tay. Mắt nhắm nhẹ, thân giãn toàn thân trong một lúc và từ từ chìm vào giấc ngủ ngon.
Lưu ý: Ở động tác cuối cùng này, hãy lựa chọn tư thế nằm thoải mái nhất của bạn, hai mắt nhắm, hít thở đều đặn và từ từ chìm vào giấc ngủ.

 

Lưu ý:  

Nếu nam giới có giấc ngủ sâu để phòng tránh mãn dục nam, nên thực hiện bài tập yoga trên giường lúc chuẩn bị ngủ,

Tập trung vào hơi thở.

Thực hiện các động tác chậm rãi.

 

 Nguồn: Tạp Chí Health+

 


man duc nam mãn dục nam man kinh nam mãn kinh nam phong do dan ong phong độ đàn ông benh yeu sinh ly nam gioi

 
Tin nổi bật