Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


Tập Thể Dục Đôi Trị "Mãn Kinh Nam"


Nam giới khi “đứng” tuổi hay có nỗi lo về hiện tượng "mãn kinh nam". Hiện tượng này báo hiệu sự “xuống dốc” về tuổi tác cũng như sức khỏe chuyện chăn gối. Tuy nhiên, khi còn trẻ nếu tập thể dục đều đặn thì "mãn kinh nam" vẫn có thể được đẩy lùi.

 

 

Dưới đây là những động tác tập thể dục mà cần sự hợp tác của cả nam lẫn nữ. Phương pháp này rất hiệu quả đối với nam giới. Khi cùng nhau tập, sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý của cả hai vừa tác động tích cực lên thể chất vừa khiến tinh thần thêm hưng phấn. Điều này là một yếu tố quan trọng giúp chống "mãn kinh nam" cho các chàng. Hãy cùng tham khảo các động tác dưới đây!

 

 

Động tác 1:

 

Chuẩn bị: Đứng thăng bằng trên bóng Bosu, khuỵ gối. Nam cầm bóng.

Thực hiện: Nam đưa bóng lên qua đầu rồi gập bụng ném mạnh xuống sàn, nữ đón lấy bóng khi bóng nảy lên. Tương tự nữ ném bóng chuyền lại cho nam. Thực hiện liên tuc 15 lần
Lưu ý: Khi ném bóng, siết chặt cơ bụng và giữ thẳng lưng. . Đây cũng có thể là bài tập khởi động hiệu quả bắt đầu buổi tập.

 

 

Động tác 2:

 

Chuẩn bị: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, áp sát lưng và lồng hai khủy tay vào nhau, giữ chặt. 

 

Tập thể dục đôi giúp giảm mãn kinh nam.Tập thể dục đôi giúp giảm mãn kinh nam.Tập thể dục đôi giúp giảm mãn kinh nam.

Cùng nhau tập thể dục có tác dụng rất tốt trong việc đẩy lùi hiện tượng mãn kinh nam.

 

Thực hiện: Nam hít vào, gập người về phía trước nhấc cao nữ trên lưng. Nữ xiết chặt cơ bụng và gập chân kéo hai đầu gối sát vào cơ thể và giữ nguyên tư thế trong khi nam tiếp tục khuỵ hai gối đẩy hông ra sau. Thở ra. Trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục khoảng 15 lần.
Lưu ý: Luôn giữ thẳng lưng và xiết chặt cơ bụng khi thực hiện động tác. Đối với bạn nữ tuỳ theo khả năng mà có thể lược bỏ động tác khuỵ gối đẩy hông ra sau.

 

 

Động tác 3: 

 

Chuẩn bị: Nằm, lưng trên sàn, mặt hướng về nhau. Hai chân nam để ngoài giữ cố định hai chân nữ. Hai đầu gối gập lại, hai tay đặt sau gáy. 

Thực hiện: Hít vào gập người lên cao. Thở ra trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục 15 lần.

Lưu ý: Mở rộng ngực và thả lỏng cổ khi thực hiện động tác. Đối với những người mới bắt đầu, có thể thực hiện xen kẽ giữa nam và nữ để dễ kiểm soát độ chính xác.

 

 

Động tác 4: 

 

Chuẩn bị: Nam thực hiện tư thế chống đẩy trên bóng bosu. Nữ đứng đối diện và đặt hai tay bạn trên vai nam. 

Thực hiện: Cùng thực hiện động tác chống đẩy, xuống hít vào và lên thở ra đều đặn theo nhịp. Thưc hiện liên tục 15 lần.

Lưu ý: Lưu siết chặt bụng và giữ thẳng lưng. Đây là bài tập nâng cao đối với cả nam và nữ, vì vậy tuỳ theo khả năng để thực hiện.

 

 

Giãn cơ:

 

Sau khi thực hiện xong bài tập thể dục, để tránh đau nhức cả hai có thể giúp đỡ nhau thực hiện những động tác giãn cơ đơn giãn. Nam nằm đặt lưng trên sàn. Hai chân duỗi thẳng. Nữ quỳ trên chân phải, đối diện với nam và dùng tay phải từ từ nâng chân phải của nam lên đặt trên vai mình, tay trái giữ đầu gồi được thẳng, tay phải giữ mũi chân sao cho bàn chân song song mặt đất tạo cảm giác căng đùi sau. Giữ nguyên tư thế từ 5 đến 10 giây rồi đổi chân. Thực hiện từ 2 – 3 lần. 

 

Theo Tạp chí đàn ông


man kinh nam mãn kinh nam bai tap the duc tang cuong sinh ly tap the duc tang cuong sinh ly phong độ đàn ông

 
Tin nổi bật