Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


Phương pháp điều trị yếu sinh lý không lo tác dụng phụ


Chữa bệnh yếu sinh lý nam giới đơn giản với các phương pháp điều trị dưới đây không phải lo các tác dụng phụ. Nếu dùng trong một thời gian dài có thể loại bỏ bệnh yếu sinh lý nam giới. 
 
Nước gừng trị yếu sinh lý
Nước gừng liệu pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả
 
- Tập ăn 6 bữa/ ngày thay vì 3 bữa/ ngày. Bước khởi đầu, bạn có thể tập ăn 6 bữa nhỏ/ ngày, cách nhau từ 2 đến 3 giờ thay vì ăn 3 bữa lớn/ngày. Các chuyên gia cho rằng ăn theo cách này sẽ bình ổn được sự tiến triển của hormone và tiến trình chuyển hóa trong cơ thể đề phòng sự thay đổi hay sụt giảm lớn lượng testosterone. 
 
- Chữa yếu sinh lý bằng nước Gừng: Nước gừng là một trong những lựa trọn tốt để điều trị chứng bất lực. Thông thường ta lấy một nửa muỗng cà phê nước ép gừng với mật ong và một nửa quả trứng luộc pha đều với nhau sẽ mang lại lợi ích chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm. 
 
Uống nước gừng thường xuyên được coi là liệu pháp chữa bệnh yếu sinh lý nam giới hiệu quả. Mặc dù gừng đơn thuần chỉ là một gia vị thường dùng, nhưng không có nghĩa là nó chỉ có tác dụng tăng thêm vị ngon cho món ăn, nó còn có nhiều công dụng tốt được lưu truyền từ những đời trước tới nay, một trong số đó là khả năng chữa yếu sinh lý rất tốt. 
 
- Dưỡng chất quan trọng nhất giúp nâng cao lượng testosterone chính là chất béo. Các axít béo cần thiết có từ trái bơ, củ lạc, cá và dầu ô liu, dầu hạt lanh và dầu cải là những thực phẩm ưu việt giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên. 
 
- Ngủ ít nhất 8 giờ/ngày. Cơ thể bạn cần ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe từ việc tập luyện và do những căng thẳng trong cuộc sống. Thiếu ngủ góp phần vào việc sản sinh cortisol, làm giảm khoảng 40% testosterone. Để cải thiện giấc ngủ, hãy giữ phòng ngủ luôn mát mẻ, không dùng thức uống lỏng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ trước khi ngủ. Bạn cũng nên tắm trước khi ngủ.
 
- Giảm căng thẳng trong công việc và trong gia đình. Hãy xác định những tác nhân gây căng thẳng cho bạn và làm việc có khoa học, kết hợp với nghỉ ngơi trong ngày. Khi cơ thể bị stress, lượng cortisol được phóng thích dẫn đến việc gia tăng hormone dị hóa đồng thời kéo theo sụt giảm testosterone.
 
- Những bài tập luyện hình thức kết hợp rất có lợi cho cơ bắp của bạn. Chúng giúp phát triển sức khỏe cơ bắp đồng thời tăng cường việc sản sinh testosterone.
 
- Hạn chế uống rượu, vì rượu tác động xấu đến lượng testosterone. Tốt nhất, bạn nên từ bỏ thói quen này.
 
- Tăng cường sinh hoạt tình dục. Sinh hoạt tình dục nhiều góp phần làm cơ thể sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone. Testosterone có khuynh hướng sụt giảm nhanh chóng nếu bạn không sinh hoạt tình dục quá một tuần lễ.

benh yeu sinh ly nam gioi bệnh yếu sinh lý nam giới trieu chung yeu sinh ly triệu chứng yếu sinh lý

 
Tin nổi bật