Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


Những lỗi có thể dẫn đến bài tập Kegel không hiệu quả


Bài tập Kegel có tác dụng cải thiện sức khỏe tình dục, mang lại lợi ích cho phái mạnh và cả bạn đời của họ. Tuy nhiên, ngay cả khi đã thuần thục bài tập Kegel, bạn cũng có thể mắc lỗi. Dưới đây là các nguyên nhân ảnh hưởng đến bài tập Kegel mà bạn cần lưu ý:
 
những lỗi khi tập bài tập kegel
 

1. Không có thời gian cụ thể để thực hành bài tập Kegel

 
Nghe có vẻ đơn giản nhưng việc không xắp xếp thời gian cụ thể có thể làm giảm khả năng thành công của bạn trong quá trình tập luyện Kegel. Các chuyên gia gợi ý bạn thay vì luyện tập vào các thời gian khác nhau, hãy để cơ thể làm quen với thời gian luyện tập nhất định như: sau khi thức dậy vào buổi sáng, sau khi cho con ăn, trước khi đi ngủ…
 

2. Từ bỏ quá sớm

 
Hãy cho bài tập Kegel của bạn một khoảng thời gian đủ lâu để đạt đến hiệu quả tốt nhất. Đừng từ bỏ quá sớm. Thông thường, một bài tập Kegel cần từ 3-5 tuần để cải thiện các cơ bắp ở sàn xương chậu, và từ 8-10 tuần để có những cải tiến đáng kể trong chuyện “gối chăn.” Kiên nhẫn với bài tập Kegel sẽ giúp bạn tạo thói quen lành mạnh cho cuộc sống lâu dài. 
 

3. Bỏ quên thời gian tập luyện

 
Cũng giống như những bài tập thể dục khác, việc thực hành bài tập Kegel cũng cần được duy trì điều độ, tránh ngắt quãng trong thời gian quá dài. Bạn nên đặt đồng hồ báo thức, hoặc chế độ nhắc nhở trong ngày. Các nghiên cứu cũng cho thấy những người đặt chế độ giờ giấc nghiêm ngặt cho việc tập luyện thường luyện tập tốt hơn.
 

4. Đẩy nhanh tiến độ

 
Một lần nữa, sự kiên nhẫn là chìa khóa để việc tập luyện của bạn được thành công. Tập quá nhanh trong một thời gian quá ngắn sẽ làm bạn mất tập trung vào cơ bắp chủ chốt, cơ thể sẽ không có thời gian để sản xuất các acid lactic để đốt cháy các cơ bắp. 
 

5. Không theo dõi và đo lường kết quả

 
Tầm quan trọng của yếu tố này thường bị bỏ qua. Hãy xem bài tập Kegels cũng như một chế độ giảm cân. Các chuyên gia đều đồng ý rằng bạn nên có những công cụ đo lường chế độ luyện tập của bản thân. Bạn có thể dựa 15 mức độ (level) tập cơ bản và 65 mức độ (level) nâng cao của Kegel để theo dõi tiến độ tập luyện. 
 

6. Tập sai vị trí cơ

 
Bạn cần phải luyện tập chính xác các “nhóm cơ mu cụt" có tác động lên hệ niệu sinh dục. Nếu cảm thấy quá khó, nhất là lúc mới tập, bạn cứ bình tĩnh, kiên trì, sau đó tăng dần mức độ siết cơ và độ phức tạp. Tuy nhiên, điều quan trọng là duy trì nhịp độ tập luyện hàng ngày và làm đúng theo các chỉ dẫn của bài tập.

 


bài tập kegel bai tap the duc tang cuong sinh ly tap the duc tang cuong sinh ly

 
Tin nổi bật