Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


Những Bài Tập Trị "Mãn Kinh Nam"


Đàn ông rất dễ béo bụng hơn phụ nữ vì có thể họ không quan tâm nhiều đến vóc dáng bên ngoài, cũng có thể họ chấp nhận cái "bụng bia" với thái độ tự hào về bản thân.

Nhưng việc sở hữu vòng 2 quá cỡ có thể là nguyên nhân tìm ẩn của một số bệnh, trong đó có hiện tượng mãn kinh ở nam giới. Vì thế sở hữu vòng 2 săn chắc là giải pháp tốt nhất cho bạn. Với những bài tập sau đây có thể mang đến cho bạn sức khỏe cũng như vóc dáng hoàn hảo.

 

 

Tập bụng giúp trị mãn kinh nam.

 

Bài tập bụng sẽ giúp ngăn chặn hiện tượng mãn kinh nam cho phái mạnh.

 

 

Gập bụng

 

Gập bụng là động tác tác dụng vùng bụng dưới của bạn một cách trực tiếp một cách mạnh mẽ, cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn. Nằm đối diện trên sàn với bàn chân của bạn nâng hông của bạn, đầu gối hơi cong và giữ cho đầu, cổ và vai tiếp xúc với sàn nhà và kéo các đỉnh của bắp đùi của bạn vào bên trong đối với dạ dày của bạn để cô lập hơn cơ bụng dưới của bạn. Thở ra và nâng hông của bạn khỏi sàn nhà, cong lên phía khung xương sườn của bạn.

 

 

Tập aerobic

 

Tất cả những người dưới 65 tuổi nên thực hiện 30 phút tập thể dục aerobic vừa phải căng thẳng ít nhất năm ngày trong một tuần hoặc 20 phút tập thể dục nhịp điệu mạnh mẽ ba ngày trong một tuần. Tuy nhiên, để giảm cân, bao gồm cả chất béo bụng, bạn có thể cần phải thực hiện 60 đến 90 phút tập thể dục aerobic vừa phải ít nhất năm ngày trong một tuần. Tập thể dục vừa phải làm cho bạn đổ mồ hôi và nâng cao nhịp tim của bạn, mặc dù bạn vẫn có thể tiếp tục một cuộc trò chuyện. Các bài tập aerobic thông thường bao gồm chạy, leo cầu thang, đi bộ, bơi lội, đạp xe và thể thao như bóng rổ.

 

 

Hít đất

 

Là bài tập cần sự phối hợp của các cơ trên cơ thể, đặc biệt là bắt tay và cơ bụng. Tác động phần nào và sự hoạt động của các cơ, giải phóng một lượng calo nhất định trong cơ thể. Đây là bài tập có thể thường xuyên thực hiện ở nhà, ở văn phòng hay đi dã ngoại.

 

 

Chuyển tiếp năng lượng

 

Chuyển tiếp năng lượng tăng cường săn chắc ở bắp chân và bụng. 
Bắt đầu bằng cách đứng cao với đôi chân của bạn với nhau. Giữ vai thẳng và hơi hóp bụng lại. Thay đổi trọng lượng của bạn vào chân trái của bạn và từ từ nâng chân phải của bạn. Hướng về phía trước, đặt chân phải của bạn từ hai đến ba chân trước chân trái của bạn. Khi bạn bước về phía trước, tập trung vào hạ hông xuống của bạn cho đến khi sàn nhà và đùi phải của bạn là song song. Hãy chắc chắn đầu gối phía trước của bạn vuông góc với bàn chân của bạn. Để trở về vị trí bắt đầu, đẩy ra bằng chân phải của bạn, sử dụng đùi và đầu gối của bạn để kéo chân trước của bạn trở lại. Hít thở đều đặn trong lúc tập. Lặp lại ở phía bên kia.

 

Ngoài những bài tập đẩy lùi “mãn kinh nam” đơn giản này, các quý ông cũng nên kết hợp với việc ăn uống theo chế độ giảm cân lành mạnh. Nếu cần cấn thiết cho chế độ giảm cân nhanh của bạn thực phẩm chức năng cũng là một lựa chọn hợp lý.

 

Theo giambeohieuqua.net


man duc nam mãn dục nam man kinh nam mãn kinh nam phong do dan ong phong độ đàn ông benh yeu sinh ly nam gioi

 
Tin nổi bật