Mãn dục nam

Thực phẩm tốt cho sức khỏe

Tin liên quan Thực phẩm tốt cho sức khỏe


Luyện tập tốt hơn nhờ thức ăn tốt cho cơ bắp


Bổ sung dưỡng chất từ thức ăn tốt cho nam giới dưới đây sẽ mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc và hỗ trợ cho việc tập luyện của bạn:
 
thức ăn tốt cho sức khỏe nam giới
Thức ăn là một phần không thể thiếu trong việc luyện tập
 
- Trứng: Protein là loại chất rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là sự phát triển của cơ. Nguồn bổ sung protein tốt nhất chính là thực phẩm và trứng là loại thực phẩm cho nam giới có hàm lượng protein cao. Vì vậy, ăn trứng thường xuyên là cách để tăng cường sự phát triển của cơ. Bên cạnh đó, lòng đỏ trứng có chứa nhiều vitamin B12, loại chất cần thiết để phá hủy chất béo và giúp co cơ. 
 
- Trái cây và rau xanh: là nên tảng của chế độ ăn uống lành mạnh. Chúng cung cấp chất xơ, vitamin, khoáng chất và nước. Rau chứa một lượng nhỏ protein.
 
- Sữa chua ít béo: Sữa chua không chỉ là loại thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn là loại thực phẩm đặc biệt tốt cho cơ bắp. Quý ông nào muốn sở hữu một cơ thể săn chắc và vạm vỡ hãy bổ sung sữa chua vào chế độ ăn hàng ngày. 
 
Sữa chua là sự kết hợp lý tưởng giữa các protein và carbohydrate giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi tập luyện thể dục và phát triển cơ bắt. Nên dùng sữa chua thường xuyên, tốt hơn cả là loại không đường hoặc trộn chung với trái cây, các carbohydrate từ trái cây sẽ làm tăng nồng độ insulin trong máu, một trong những chất giúp giảm bớt các protein xấu. 
 
- Thịt bò: Sắt và kẽm là 2 chất có nhiều trong thịt bò và 2 chất này là nguồn dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe của các cơ. Thịt bò nạc là nguồn cung cấp protein tuyệt vời. 
 
Chỉ cần 100g thịt bò nạc đã chứa 27g protein, 11g chất béo và khoảng 200 calo. Ngoài ra, trong thịt bò còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất bổ sung. Thịt bò có nhiều vitamin B12, kẽm và sắt tất cả đều là quan trọng cho sự tăng trưởng cơ bắp và sự phát triển của cơ thể. 
 
- Thịt gà: cung cấp nhiều hơn 25% sắt và gấp 3 lần kẽm so với gà trắng cho một hệ miễn dịch khoẻ mạnh. 
 
- Cá: Khi nói đến xây dựng cơ bắp cho cơ thể, cá thực sự là một thực phẩm cho nam giới số 1 mà không thể có đối thủ cạnh tranh. Ví dụ trong 100g cá hồi, bạn có thể nhận được 25g protein và nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh khác. 
 
- Các loại hạt – không ướp muối, sống hoặc nướng – là nguồn cung cấp protein. Chúng cũng cung cấp vitamin, chất chống oxy hoá, chất xơ và chất béo lành mạnh. 
 
- Đậu và ngũ cốc nguyên hạt: là nguồn cung cấp carbonhydrate tuyệt vời. Chúng cũng cung cấp một lượng nhỏ protein, năng lượng và chất xơ, chất chống oxy hoá. 
 
Để có cơ bắp khoẻ mạnh, nam giới nên bổ sụng chế độ ăn uống có chứa tất cả các chất dinh dưỡng và lượng nhỏ chất béo lành mạnh trong suốt cả ngày. Bổ sung thức uống giàu protein như sữa sô cô la trong vòng một giờ sau khi tập thể dục sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho việc xây dựng cơ bắp. 
 

thức ăn tốt cho nam giới thuc pham cho nam gioi thuc pham tang cuong sinh ly

 
Tin nổi bật