Mãn dục nam

Thực phẩm tốt cho sức khỏe

Tin liên quan Thực phẩm tốt cho sức khỏe


Bổ sung protein như thế nào là tốt nhất?


Protein có chức năng xây dựng vững chắc các mô và các tế bào trong cơ thể, nó được dùng để duy trì sự tăng trưởng và phục hồi các cơ bắp, các mô, cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hệ thống miễn dịch. Protein không được tích trữ trong cơ thể nên cần phải được bổ sung thức ăn tốt cho nam giới hàng ngày. 
 
Protenin - thức ăn tốt cho nam giới
Protein - thức ăn tốt cho nam giới

Trên thực tế, ăn quá nhiều hoặc quá ít Protein có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về sức khoẻ. Hiểu biết về nhu cầu Protein và các nguồn Protein tốt sẽ giúp đảm bảo rằng, bạn đang cung cấp một lượng Protein phù hợp cho nhu cầu hàng ngày của cơ thể. 

Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC), đàn ông ở độ tuổi 19-70 cần được cung cấp khoảng 56 gram Protein mỗi ngày. Nó chiếm 10-35% lượng calo tổng thể hàng ngày cần cung cấp cho cơ thể. Người ăn chay và vận động viên có thể cần lượng Protein nhiều hơn một chút. Trung bình một người lớn cần khoảng 0,4 gram Protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể. 

Số lượng protein được đề nghị hàng ngày phụ thuộc vào tuổi tác và sức khỏe của bạn. Hai đến ba khẩu phần giàu protein thực phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của hầu hết người lớn. 


Sau đây là các kích thước phục vụ được đề nghị cho protein:


+ 2-3 oz thịt nấu chín nạc, thịt gia cầm, cá (một phần về kích thước của một cỗ chơi bài) 

+ 1/2 chén đậu khô nấu chín 

+ 1 quả trứng, 2 muỗng canh bơ đậu phộng, hoặc 1 ounce pho mát 


Bữa sáng giàu Protein là cách tốt nhất để khởi đầu một ngày mới!


Nhiều người thường không coi trọng bữa sáng, tuy nhiên phải khẳng định rằng, bữa ăn sáng là cực kỳ quan trọng đối với sức khoẻ, đặc biệt là bữa sáng với lượng Protein cao. Lợi ích của một bữa sáng nhiều protein đó là nó có tác động tích cực đến sức khoẻ, mang lại năng lượng hoạt động để khởi đầu một ngày mới. 

Một bữa sáng giàu protein sẽ giúp tinh thần bạn tỉnh táo, làm cho cơ thể bạn tràn đầy năng lượng. Và khác với những người đồng nghiệp của bạn, những người thường uể oải vào giữa buổi sáng do bỏ bữa sáng, bạn sẽ làm việc một cách hiệu quả cho đến giờ ăn trưa. Protein là quan trọng, tuy nhiên, bạn hãy chọn protein có lợi cho sức khỏe. 


Người ăn chay vẫn có thể bổ sung protein!


Các sản phẩm động vật như bơ sữa, trứng và thịt là những nguồn giàu protein. Nhưng chúng cũng có nhiều chất béo và cholesterol bão hòa. Đối với những người không thích thịt và ăn chay thì vẫn có cách để cung cấp protein cho cơ thể qua các nguồn thực phẩm cho nam giới như các loại đậu, hạt và rau quả. Một cốc đậu chứa 8 gram protein - tương đương một ly sữa. Nếu bạn không thích dùng đậu Hà Lan như một món ăn, hãy thử trộn với pho mát Parmesan, bạc hà tươi, dầu ô liu, hạt thông nướng… chắc chắn nó sẽ trở thành một trong các món ăn không có thịt mà bạn yêu thích.

 


thức ăn tốt cho nam giới thuc pham cho nam gioi

 
Tin nổi bật