Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


Bài Tập Giúp Cải Thiện Vòng 2


“Bụng bia” là tình trạng phổ biến của cánh mày râu. Để khắc phục tình trạng này, giúp bụng săn chắc, 6 múi đây gợi cảm bạn hãy thử thực hiện một vài bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả sau đây. Bật mí với bạn, đây là những bài tập bụng dưới được đàn ông Mỹ đánh giá rất cao trong một cuộc khảo sát ý kiến tại bang Califonia.

 

 

Bài tập giảm mỡ bụng  cho nam giới số 1:

Bài tập bụng dưới phải nhắc đến đầu tiên chính là “Bê tạ”. Động tác này nghe có vẻ kỳ cục nhưng ại cho hiệu quả hết sức tuyệt vời. Bạn có thể tập động tác này tại nhà hoặc đến các phòng tập Gym nếu muốn.

Vật dụng chính cần chuẩn bị là một quả tạ có độ nặng vừa phải, đủ để bạn bê lên nhấc xuống không quá khó khăn.

 

Cách thực hiện

Bước 1: đặt tạ dưới chân, hai chân đứng bằng vai, cúi gập người, tay bám thật chắc vào tạ.

 

Bước 1 bài tập bụng tăng cường sinh lý số 1.

Bài tập số 1 giúp giảm mỡ bụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh bước 1.

 

Bước 2: nhấc tạ khỏi mặt đất, ôm sát ngực

 

Bước 2 bài tập bụng tăng cường sinh lý số 1.

Bài tập số 1 giúp giảm mỡ bụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh bước 2.

 

Bước 3: từ từ ngửa người và đẩy tạ lên cao sao cho tạ vẫn chạm vào lồng ngực.

 

Bước 3 bài tập bụng tăng cường sinh lý số 1

Bài tập số 1 giúp giảm mỡ bụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh bước 3.

 

Thực hiện động tác này khoảng 15 phút để cho hiệu quả giảm mỡ tối đa.

 

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới số 2:

Bài tập giảm mỡ bụng dưới này có phần giống với bài tập “Bê tạ”. Cách thực hiện bào tập này cũng khá đơn giản.

 

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị: một trái bóng gỗ có độ năng vừa phải, phù hợp với sức mình; một bệ cao ngang hoặc quá đầu nhưng vẫn đủ tầm tay với.

Cách thực hiện:

Bước 1: đứng chân rộng bằng vai, bóng đặt dưới chân, cui người và nhấc bóng lên

 

Bước 1 bài tập bụng tăng cường sinh lý số 2.

Bài tập số 2 giúp giảm mỡ bụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh bước 1.

 

Bước 2: ôm quả bóng thật chặt vào bụng

 

Bước 2 bài tập bụng tăng cường sinh lý số 2.

Bài tập số 2 giúp giảm mỡ bụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh bước 2.

 

Bước 3: kéo dần bóng lên ngực, ngả người ra sau

 

Bước 3 bài tập bụng tăng cường sinh lý số 2.

Bài tập số 2 giúp giảm mỡ bụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh bước 3.

 

Bước 4: dồn sức nâng quả bóng lên cao, đặt lên bệ tủ.

 

Bước 4 bài tập bụng tăng cường sinh lý số 2.

Bài tập số 2 giúp giảm mỡ bụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh bước 4.

 

Bạn thực hiện động tác này chậm rãi, cẩn thận và đều đặn từng bước để có thể đốt cháy mỡ vùng bụng hiệu quả nhất nhé. Tập luyện hàng ngày với 15 phút hàng ngày.

 

Bài tập giảm mỡ bụng dưới số 3:

Đây chắc chắn là bài tập giảm mỡ bụng dưới đơn giản nhất. Để thực hiện bài tập này bạn chỉ cần chuẩn bị một quả tạ có độ nặng tương đối.

 

Cách thực hiện:

Bước 1: chân đứng rộng bằng vai, tay bám chắc vào thanh ngang

 

Bước 1 bài tập bụng tăng cường sinh lý số 3.

Bài tập số 3 giúp giảm mỡ bụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh bước 1.

 

Bài tập số 3 giúp giảm mỡ bụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh bước 1.

 

Bước 2 bài tập bụng tăng cường sinh lý số 3.

Bài tập số 3 giúp giảm mỡ bụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh bước 2.

 

Thực hiện động tác này liên tục nhiều lần sẽ làm nóng vùng bụng dưới và phần lưng hông giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

 

Theo GMN


tăng cường sinh lý bệnh nam giới trung niên mãn dục nam mãn kinh nam

 
Tin nổi bật