Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


Bài Tập Cơ Bụng Giúp Trị "Mãn Kinh Nam"


Các bài tập cơ bụng rất tốt cho sức khỏe. Động tác này vừa giúp cải thiện vòng 2 cho các quý ông, vừa có tác dụng đẩy lùi hiện tượng mãn kinh nam.

Tăng cường luyện tập và bồi bổ cơ thể với một chế độ ăn uống khỏe mạnh sẽ giúp bạn có một thân hình lý tưởng, luôn tự tin và phong độ.

 

Sau đây là những bài tập cải thiện vòng 2 và trị "mãn kinh ở nam giới":

 

 

Bài tập 1: Vặn xoắn dùng để tập cho cả nhóm cơ bụng dưới và các cơ xiên, và các cơ nằm trên lưng

 


Bắt đầu: Hai chân dựng thẳng với hông. Đầu gối hơi cong. Đặt tay sang hai bên cơ thể với lòng bàn tay úp xuống.  


Kết thúc: Sử dụng các cơ bụng dưới để nhấc hông của bạn lên khỏi mặt đất, hướng về phía lồng ngực, giữ cho bàn chân thẳng. Đồng thời vặn hông của bạn về bên phải. Giữ, và sau đó trở về vị trí xuất phát. Tiếp tục làm tương tự, xoay sang bên trái. Làm 10 lần với mỗi bên.

 

 

Bài tập bụng đẩy lùi mãn kinh nam.

Bài tập bụng cải thiện vòng 2 và đẩy lùi "mãn kinh nam".

 

 

Bài tập 2: Sử dụng tạ hoặc vật nặng nhằm phát triển vùng cơ bụng trên và các nhóm cơ chéo

 

 

Bắt đầu:Tư thế nằm với đầu gối cong, giữ cho bàn chân thẳng trên sàn và dùng hai tay giữ quả tạ đặt ở vai phải.

 

Kết thúc: Vặn phần cơ thể phía trên về phía bên trái. Hạ thấp và kết thúc ở phía đó. Sau đó chuyển tạ sang vai trái và làm tương tự như trên. Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần mỗi bên.  
 

Bài tập 3: Sử dụng dây cáp

 

 

Bắt đầu:Quỳ gối đối mặt với dây và 2 bàn tay nắm lấy 2 đầu của đai cầm. Để 2 đai về 2 phía so với mặt.  

 

Kết thúc: Gập người về phía trước, mục đích để cho phần ngực nằm trên xương chậu. Trở lại vị trí bắt đầu, sau đó lặp lại về phía bên trái. Rồi làm lại với bên phải. Cứ 3 động tác ấy được gọi là 1 lần. Làm 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần .  
 

Bài tập 4: Gập hông sang hai bên nhằm vào cả nhóm cơ bụng trên và nhóm cơ xiên.



Bắt đầu: Nằm với đầu gối cong, bàn trên để trên mặt sàn, đặt 2 tay sau tai. Uốn người lên sao cho hai bả vai không đặt xuống sàn.  

 

 

Kết thúc: Cuộn người lên sao cho hai bả vai cách xa sàn nhà. Uốn cong eo của bạn về bên trái sao cho tay trái sẽ hướng về phía hông trái. Duỗi thẳng sau đó làm với bên phải. Hạ thấp cơ thể về vị trí ban đầu rồi làm lại. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần.  

Nam giới nên cố gắng duy trì thực hiện những động tác trên để có cơ bụng săn chắc và ngăn chặn hiện tượng "mãn kinh nam".
 

 

Theo TTDV


man duc nam mãn dục nam man kinh nam mãn kinh nam phong do dan ong phong độ đàn ông benh yeu sinh ly nam gioi

 
Tin nổi bật