Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


8 cách làm tăng testosterone cho nam giới


Nếu nam giới đã từng trải qua các triệu chứng như giảm ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương dương, tâm trạng chán nản và những khó khăn trong việc tập trung trí nhớ thì đây chính là bài viết dành cho các chàng. Dưới đây là những cách tăng testosterone cho nam giới.

 

 

 

 

Giảm cân

 

8 cách bổ sung testosterone cho nam giới

 

Bổ sung testosterone cho nam giới và những điều cần biết.


Theo nghiên cứu được trình bày tại cuộc họp năm 2012 của Hội nội tiết thì những người đàn ông bị thừa cân thường bị giảm testosterone. Vậy việc giảm cân chính là thủ thuật quan trọng để tăng mức sản xuất testosterone của cơ thể.
 

Tập thể dục với cường độ cao (đặc biệt là kết hợp với chế độ ăn chay)

 


Tập thể dục với cường độ cao trong thời gian ngắn có tác dụng tăng testosterone và ngăn chặn sự suy giảm của nó. Phương pháp này không giống như thể dục nhịp điệu hay tập thể dục thông thường. Nên kết hợp với chế độ ăn chay để có kết quả tốt nhất (không nên ăn chay thường xuyên quá).
 

Tiêu thụ nhiều chất kẽm

 

 

Bổ sung testosterone cho nam giới cần tiêu thụ nhiều kẽm.

 

Kẽm giúp bổ sung testosterone cho nam giới.


Các khoáng chất kẽm rất quan trọng trong việc sản xuất testosterone, tăng cường chất này trong bữa ăn ít nhất 6 tuần liên tục sẽ giúp bổ sung testosterone cho nam giới. Một nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chế độ ăn uống mà bị hạn chế kẽm sẽ dẫn đến giảm testosterone đáng kể.
 

Rèn luyện sức khỏe

 

 

Rèn luyện sức khỏe cũng được biết đến là cách làm tăng testosterone cho nam giới miễn là bạn phải thật kiên trì. Bạn có thể tập những bài tập đơn giản với tốc độ chậm sau đó tăng dần.
 

Cung cấp vitamin D

 


Vitamin D là chất giúp duy trì chất lượng tinh dịch, cần thiết cho sự phát triển lành mạnh và số lượng tinh trùng. Vitamin D cũng làm tăng testosterone cho nam giới thúc đẩy ham muốn tình dục.
 

Giảm stress

 

 

Khi bạn bị căng thẳng, cơ thể sẽ phóng ra lượng hormone stress cortisol. Hormone này ngăn chặn sự phát triển của testosterone.

 

Hạn chế hoặc loại bỏ đường trong chế độ ăn uống của bạn

 


Nồng độ testosterone bị giảm sau khi bạn ăn quá nhiều đường. Theo ước tính của Bộ Nông nghiệp Mỹ, người Mỹ tiêu thụ trung bình 12 muỗng cà phê đường  mỗi  ngày, tương đương với khoảng 2 tấn đường trong suốt cuộc đời.
 

Ăn chất béo một cách hợp lý

 

 

Không nên ăn chất béo đơn thuần mà hãy tiêu thụ chúng trong bơ và các loại hạt vì khi đó chất béo đã được bão hòa. Một chế độ ăn uống mà có đến hơn 40% chất béo sẽ dẫn đến giảm testosterone.

 

tralaisungman.vn tổng hợp

 


cách làm tăng testosterone thuc pham tang cuong sinh ly thức ăn tốt cho nam giới thuc pham cho nam gioi suy giam testosterone suy giảm testosterone

 
Tin nổi bật