Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


5 Động Tác Trị Bệnh Yếu Sinh Lý Nam Giới


Tập luyện để có “body” săn chắc cũng góp phần giúp cho đời sống tình dục của bạn trở nên tốt hơn và giảm nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý nam giới. Dưới đây là những bài tập đơn giản mà hiệu quả giúp tăng cường sinh lý cho các đấng nam nhi.

 

 

Hít thở

 

Mọi người luôn chú trọng vào những bài tập nặng về thể lực để giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng, nhưng ít ai biết rằng hít thở đúng cách chính là chìa khóa mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm căng thẳng, giải độc cơ thể, cải thiện lưu thông máu và đặc biệt là giảm bệnh yếu sinh lý nam giới...

Bên cạnh đó, thở đúng cách còn giúp bạn có một vùng cơ bụng khẻ mạnh, rắn chắc và giảm mỡ bụng như mong muốn.

Với động tác hít thở, đầu tiên, bạn hãy đứng thẳng người, tay ép sát đùi nhưng vẫn thả lỏng. Chân đứng thẳng, nghiêng đầu về phía trước và thở nhanh bằng bụng. Thực hiện thở 20 lần. Vẫn giữ tư thế đứng thẳng, từ từ cúi gập người xuống, vẫn giữ thẳng chân, thở nhanh 20 lần nữa. Tiếp tục lặp đi lặp lại 5 lần.

 

 

Gập bụng

 

Gập bụng vừa cho vòng 2 săn chắc và nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý nam giới cũng giảm đáng kể.

Gập bụng vừa cho vòng 2 săn chắc và nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý nam giới cũng giảm đáng kể.

 

Gập bụng là động tác trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn. Nằm ngửa trên mặt đất, hơi cong gối lên và chân đặt thẳng trên mặt đất.

Đặt tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về tư thế ban đầu. Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối.

 

 

Gập thân trên

 

Nằm thẳng trên sàn, mắt hướng lên trần nhà. Hai tay đặt sau gáy, hai gót chân chụm lại. Lấy đó làm điểm tựa, từ từ nâng nửa thân trên lên cao đến khi lưng hợp với thân thành một góc vuông.

Tập từ 5-10 lần, tùy vào mức độ thích ứng của cơ thể với động tác này. Tập mỗi ngày 30 phút có thể đẩy lùi bệnh yếu sinh lý nam giới cho phái mạnh

 

 

Gập bụng liên tiếp

 

Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Thực hiện 30 lần, nghỉ vài giây sau đó tiếp tục tập.

 

 

Động tác đạp xe trên không

 

Tư thế chuẩn bị của bài tập này là nằm thẳng lưng, đặt hai tay sau đầu. Bên cạnh đó, hông, vai và mông của bạn sẽ nâng cao hơn so với lưng. Hãy sử dụng cơ bụng để nâng đầu gối lên một góc 45 độ. Nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe đạp. Cùng với đó, bạn hãy nâng vai trái chạm vào chân phải và ngược lại. Lặp lại động tác này từ 12-16 lần.

 

 

Lời kết

 

Hãy cố gắng duy trì chế độ tập luyện trên để đạt được một vóc dáng lý tưởng và xua tan nỗi lo về bệnh yếu sinh lý nam giới với các quý ông. Đây cũng là yếu tố chính để có thể “giữ lửa” tình yêu của đấng mày râu với nửa kia của mình.

Tổng hợp


benh yeu sinh ly nam gioi trieu chung yeu sinh ly giảm ham muốn ở nam giới bệnh yếu sinh lý nam giới triệu chứng yếu sinh lý

 
Tin nổi bật