Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


5 Bài Tập Giúp Giữ Phong Độ Đàn Ông


Sở hữu một vóc dáng chuẩn là mục tiêu mà bất kỳ phái nam nào cũng đặt lên hàng đầu. Dưới đây là một số bài tập đơn giản giúp các đấng nam nhi duy trì phong độ đàn ông và có một thân hình cân đối:

Bài tập 1:

Bài tập thể dục mang đến sức mạnh cho đôi vai và bắp tay trước động thời làm săn gọn cơ bắp vùng ngực.
Bước 1: Ngồi trên ghế, giữ cột sống và cổ thẳng, mắt nhìn về phía trước. Đặt toàn bộ hai bàn chân trên sàn. Tay phải nắm vào tay cầm nâng tạ. Giữ tay cầm nâng tạ trước ngực. 
Bước 2: Hít vào, đẩy tay cầm nâng tạ về phía trước  đến khi cánh tay hoàn toàn duỗi thẳng, thở ra. Từ từ trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 15 lần và đổi bên.
Lưu ý: Giữ thẳng lưng, cổ và mở rộng vai trong suốt quá trình thực hiện động tác. 

 

 

Phong độ đàn ông có thể được duy trì với những động tác tập thể dục.Phong độ đàn ông có thể được duy trì với những động tác tập thể dục.

Duy trì Phong độ đàn ông với những động tác tập thể dục dành cho phái mạnh 

 

 

Bài tập 2:

Bài tập thể dục mang đến sự săn chắc cho vùng ngực và sự linh hoạt cho đôi vai.
Bước 1: Đứng thẳng hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay cầm bóng tập giơ lên bên phải cao qua khỏi đầu. 
Bước 2: Giữ lưng thẳng, khuỵu hai đầu gối xuống đẩy hông ra sau thực hiện tư thế nửa ngồi đồng thời quét bóng từ trên cao bên phải chuyển xuống thấp bên trái. Mắt nhìn theo bóng. Từ từ trở lại tư thế ban đầu, lặp lại 15 lần và đổi bên. 
Lưu ý: Giữ hông và hai mũi chân cố định. Khi thực hiện tư thế nửa ngồi hãy đẩy hông ra sau tránh để đầu gối vượt quá mũi chân. 

 

 

 

Bài tập 3:

Bài tập thể dục dành cho bắp tay trước, bả vai, cơ liên sườn và lưng.
Bước 1: Hai tay duỗi thẳng nắm vào xà ngang, nhấc hai chân khỏi mặt đất. Mắt nhìn về phía trước.
Bước 2: Dùng sức ở cánh tay kéo toàn bộ thân người lên đến khi cầm cao hơn thanh xà . Từ từ trở về tư thế ban đầu và lặp lại 15 lần. 
Lưu ý: Giữ lưng và cổ luôn thẳng khi thức hiện động tác này, đồng thời mở rộng vai và cánh tay. 

 

 

 

Bài tập 4:

Bài tập thể dục kết hợp giúp tăng sự linh hoạt của các khớp tay, vai đồng thời tăng sức mạnh cho cơ vùng thân trên.
Bước 1: Đứng chân trước chân sau, chân trước hơi khuỵu gối. Hai tay mở rộng sang hai bên, bàn tay nắm tay cầm của dây kháng lực, hai cánh tay duỗi thẳng.
Bước 2: Hít vào đồng thời kéo hai cánh tay vào trước ngực, thở ra. Từ từ mở tay về trở lại tư thế ban đầu và lặp lại 15 lần. 
Lưu ý: Giữ thẳng lưng cổ và siết chặt bụng trong quá trình thực hiện động tác.

 

 

Lưu ý luôn giữ lưng và cổ thẳng, vai mở rộng và xiết chặt cơ bụng trong lúc tập.

Để tránh hiện tượng đau nhức cơ, nên thực hiện các động tác giãn cơ sau khi tập.

Ngoài việc tuân thủ những nguyên tắc khi tập luyện, để có thể duy trì phong độ đàn ông qua những bài tập này còn phải tuân thủ chế độ dinh dưỡng đủ chất, đặc biệt nên bổ sung đạm có trong thịt, cá, trứng, sữa; vitamin trong rau xanh; hạn chế tinh bột và chất béo. Chú ý cung cấp nước vừa đủ tránh mất nước.

Cố gắng duy trì thói quen tập thể dục với những động tác được nêu trên để duy trì phong độ đàn ông cũng như có được một thể hình quyến rũ trước phái đẹp.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tạp Chí Fairways

 


phong do dan ong phong độ đàn ông man duc nam mãn dục nam mãn kinh nam man kinh nam tap the duc tang cuong sinh ly bai tap the duc tang cuong sinh ly

 
Tin nổi bật