Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


3 tuyệt chiêu yoga giảm mỡ bụng cho nam giới


Động tác thở giảm mỡ bụng cho nam giới đóng vai trò như một bài tập yoga. Yoga đánh thức dòng năng lượng trong cơ thể bạn và lượng oxy mà bạn hít vào trong quá trình tập bài tập thở gây ra những phản ứng hóa học cụ thể đốt cháy nhiều calories hơn lượng mà cơ thể bạn hấp thụ và giúp bạn giảm cân.

3 động tác thở giảm mỡ bụng trong yoga:

 

Pavanmuktasan: nằm thẳng và hít sâu, chụm ngón chân lại, nâng gối trái lên và kéo chân trái về phía bụng đồng thời nâng đầu và chạm vào đầu gối trái. Chân phải giữ thẳng khi thực hiện động tác. Hít vào và đếm đến 10. Trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác với chân kia.

 

Bài tập yoga – giảm mỡ bụng

Bài tập Pavanmuktasan - cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho phái mạnh.

 

Bhujangasan: nằm sấp, đặt tay dưới vai. Chỉ dùng cơ lưng nâng thân trước cong về phía sau, không dùng tay. Nín thở trong 5 đến 10 giây, thở ra và trở về tư thế ban đầu.

 

Bài tập yoga 2– giảm mỡ bụng

 

Dhanurasan: nằm sấp, cong hai đầu gối và giữ lấy mắt cá, đồng thời hít vào. Kéo cơ thể căng về phía sau như cái cung, đồng thời kéo đầu về phía sau càng nhiều càng tốt cho tới khi chỉ cơ bụng bạn chạm đất. Giữ tư thế trong 10 giây, thở ra và trở về tư thế ban đầu.

 

Bài tập yoga 3 – giảm mỡ bụng

 

Ngoài những phương pháp trên còn có phương pháp Aerobics cũng có thể giúp bạn giảm mỡ bụng với nhiều động tác nhảy và luyện cơ, hoặc đi bộ lên xuống cầu thang, hoặc chạy bộ chậm cũng rất hiệu quả. Nên nhớ là để đạt hiệu quả cao trong những bài tập thì tốt nhất bạn nên tìm đến các chuyên gia hay các giáo viên phòng tập để được hướng dẫn cụ thể. Quan trọng nhất là bạn cần có sự kiên trì để có được vóc dáng như ý muốn.

 

Theo Yogaworld


Bai tap the duc tang cuong sinh ly tap the duc tang cuong sinh ly

 
Tin nổi bật