Mãn dục nam

Tăng cường sinh lý

Tin liên quan Tăng cường sinh lý


3 Tư Thế Yoga Trị Yếu Sinh Lý Nam Giới


Yoga là một môn tập luyện rất khó với cánh mày râu bởi nó cần sự dẻo dai. Ba tư thế yoga sau dành cho người mới bắt sẽ giúp bạn tập luyện thuận lợi và liền mạch khi chuyển đổi từ tư thế này sang tư thế khác. Đồng thời, nó giúp ích rất nhiều cho việc tăng cường cơ bắp , giảm mỡ bụng. Từ đó giúp phái mạnh đẩy lùi bệnh yếu sinh lý nam giới. Bên cạnh việc tập luyện, bên cũng nên bổ sung thêm các thực phẩm tốt cho sức khỏe để tăng cường cơ bắp.

 

 

3 tư thế Yoga giúp đẩy lùi bệnh yếu sinh lý nam giới

 

Tư thế 1: Chaturanga 

 

 

Bắt đầu với tư thế tấm ván, nằm sấp trên thảm tập, tương tự như vị trí của động tác hít đất nhưng tay co lại, hơi thấp hơn ngực, hạ thấp cơ thể bạn xuống sàn nhà, giữ thân cơ thể thẳng cho đến khi cách sàn nhà khoảng hai đến bốn phân. Khuỷu tay của bạn giữ thẳng song song với sàn nhà, không hướng ra ngoài. Dùng cơ tay và cơ vai đỡ trọng lượng cơ thể.

 

Ích lợi: Động tác này tăng sức mạnh cơ bắp cho cánh tay và cổ tay, đồng thời cho cả cột sống. Việc tác động đến cơ bắp và cải thiện khả năng hoạt động của cột sống sẽ ảnh hưởng tốt đến những người đang điều trị bệnh yếu sinh lý nam giới

 

Tư thế Chaturanga

Tư thế 1: Chaturanga

 

 

Tư thế 2: Upward Facing Dog

 

 

Tư thế Upward Facing Dog

 

Tư thế 2: Upward Facing Dog

 

Nằm úp mặt xuống sàn, duỗi chân sao cho chân xuôi theo sàn nhà. Nâng người bằng cách nâng thẳng cánh tay và ưỡn phần bụng, đồng thời mở rộng phần thắt lưng. Cánh tay cần vuông góc với mặt đất. Lý tưởng nhất, phần thân và chân nên được nâng khỏi sàn khi kết thúc tư thế. 

Ích lợi: Có thể giúp cải thiện tư thế, tăng cường sức mạnh cột sống, cánh tay và cổ tay.

 

 

Tư thế 3: Downward Facing Dog

 

Tư thế Downward Facing Dog

 

Tư thế 3: Downward Facing Dog

 

Ở tư thế này, đặt tay và đầu gối sao cho thấp hơn phần hông của bạn. Tay hơi đưa về phía trước vai với lòng bàn tay mở rộng và các ngón tay trỏ song song hoặc hơi mở ra, mũi bàn chân hướng về phía trước. Từ từ nâng đầu gối của bạn khỏi sàn đồng thời nhón gót chân khỏi sàn nhà. Đây là một trong những tư thế cơ bản nhất, nhưng nó vẫn không hề dễ thực hiện hoàn chỉnh với tư thế đúng!

Lợi ích: Có khả năng giảm căng thẳng, căng giãn vai, gân kheo và bắp chân, trong khi cánh tay và chân được tăng cường sức mạnh.

 

Theo 2day

 


benh yeu sinh ly nam gioi bệnh nam giới trung niên mãn dục nam mãn kinh nam man duc nam man kinh nam

 
Tin nổi bật